1. Khi mua hàng tại Mianmi có bao nhiêu hình thức thanh toán?

  • Hiện tại Mianmi đang cung cấp 3 hình thức thanh toán cho khách hàng như: Internet Banking, Chuyển khoản và COD.

  1. Các sản phẩm, linh kiện, phụ kiện được bảo hành như thế nào?

  • Mỗi sản phẩm tại Mianmi sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, quý khách có thể xem tại phần mô tả sản phẩm. Thông thường các sản phẩm có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm.

  1. Các thông tin cá nhân được cung cấp khi mua hàng có được bảo mật hay không?

  • Mianmi cam kết chỉ sử dụng thông tin mà khách hàng cung cấp để hỗ trợ cho quy trình mua hàng. Ngoài ra không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác

  1. Khi xảy ra sai sót trong quá trình mua hàng có được khiếu nại hay không?

  • Chúng tôi chấp nhận mọi khiếu nại của khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.