Đổi, trả & hoàn tiền là một trong những chính sách giúp đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. Việc đổi, trả & hoàn tiền cho khách hàng được quy định cụ thể theo các thông tin sau đây:
-
Các trường hợp được đổi trả
-
Hàng hoá bị lỗi kỹ thuật.
-
Hư hỏng do quá trình vận chuyển.
-
Giao hàng không đúng sản phẩm như mô tả và hình ảnh được đăng tải.
-
Điều kiện đổi trả hàng hoá
-
Thời gian: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng
-
Sản phẩm chưa qua sử dụng
-
Hàng hoá còn đầy đủ hoá đơn, nguyên vẹn, không trầy xước móp méo, chưa bóc tem, nhãn mác,...
-
Sản phẩm được đổi lại phải kèm theo hộp, các phụ kiện đi kèm và quà tặng ( nếu có).
-
Chính sách hoàn tiền
-
Sau khi nhận được sản phẩm từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nếu đủ điều kiện áp dụng chính sách hoàn tiền chúng tôi sẽ thực hiện các thao tác hoàn tiền cho quý khách.
-
Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng của người mua. Đối với đơn hàng COD khách hàng phải cung cấp thông tin tài khoản để nhận được tiền hoàn.